Tổ Toán Tin
TRƯỜNG THCS PHONG XUÂN TỔ: TỰ NHIÊN 1
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc Phong Xuân, ngày 07 tháng 10 năm 2020 |
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC TỔ TỰ NHIÊN 1
NĂM HỌC 2020-2021
Năm học 2020-2021 là năm học tiếp tục triển khai Kế hoạch hành động của ngành Giáo dục triển khai Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
- Căn cứ vào Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2020- 2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế;
- Căn cứ vào phương hướng nhiệm vụ năm học 2020- 2021 của Phòng GD&ĐT;
- Căn cứ phương hướng, nhiệm vụ năm học 2020-2021 của trường THCS Phong Xuân;
- Căn cứ vào Nghị quyết Hội nghị công chức, viên chức năm học 2020-2021;
- Tổ Tự nhiên 1 xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2020-2021 như sau:
I. Đặc điểm tình hình:
1. Thuận lợi:
- Tổ có 08 thành viên trong đó 06 giáo viên và 01 nhân viên, 01 lãnh đạo, đều đạt chuẩn và trên chuẩn. Nhiều cá nhân có phong trào thi đua trong dạy tốt, có 3 giáo viên đạt CSTĐ cơ sở và còn lại đạt lao động tiên tiến.
- Giáo viên có tinh thần tự học tự rèn khá cao, luôn trau đồi kiến thức, tự học để không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Vì vậy kết quả bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên đều đạt Khá và Giỏi.
- Tập thể có tinh thần đoàn kết, hoà nhã trong quan hệ, luôn tương trợ giúp đỡ lẫn nhau khi gặp khó khăn.
- Nhiệt tình trong công tác và có kỷ luật lao động tốt, có nhiều sáng tạo trong công việc.
- Sự quan tâm tạo mọi điều kiện của BGH nhà trường trong công tác giảng dạy.
- Nhiều phụ huynh học sinh luôn quan tâm đến việc học của con em.
2. Khó khăn:
- Một số phụ huynh học sinh chưa quan tâm đến việc học của học sinh.
-Trình độ của học sinh không đồng đều nên việc sử dụng các phương pháp dạy học mới còn gặp nhiều khó khăn.
- Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học luôn được quan tâm trang cấp, tuy nhiên vẫn còn thiếu hệ thống đồ dùng thực hành cho môn lý, công nghệ phục vụ cho việc rèn kỹ năng thực hành cho học sinh.
- Đa số học sinh là con em nông dân nên việc học chưa được quan tâm đúng mức, phải thường xuyên giúp đỡ gia đình.
II. Các chỉ tiêu chủ yếu.
1 . Về chất lượng bộ môn:
Môn |
Khối/sĩ số |
Giỏi |
Khá |
T bình |
Yếu |
||||
SL |
TL% |
SL |
TL% |
SL |
TL% |
SL |
TL% |
||
Toán |
6/80 |
10 |
12,5 |
24 |
30 |
40 |
50 |
6 |
7,5 |
7/79 |
12 |
15 |
20 |
25 |
43 |
55 |
4 |
5 |
|
8/77 |
10 |
13 |
18 |
23,4 |
43 |
55,8 |
6 |
7,8 |
|
9/68 |
8 |
11,8 |
19 |
27,9 |
35 |
51,5 |
6 |
8,8 |
|
Lý |
6/80 |
15 |
18,8 |
29 |
36,3 |
36 |
42,4 |
2 |
2,5 |
7/79 |
15 |
19 |
27 |
34,2 |
35 |
44,3 |
2 |
2,5 |
|
8/77 |
13 |
16,9 |
28 |
36,4 |
36 |
46,7 |
|
|
|
9/68 |
13 |
19,1 |
24 |
35,3 |
31 |
45,6 |
|
|
|
Tin |
K6/80 |
19 |
23,8 |
34 |
42,4 |
27 |
33,8 |
|
|
K7/79 |
20 |
25.3 |
36 |
45.6 |
23 |
29.1 |
|
|
|
K8/77 |
18 |
23.4 |
33 |
42.8 |
26 |
33.8 |
|
|
|
K9/68 |
17 |
24.6 |
29 |
40.3 |
22 |
33.3 |
|
|
|
Công nghệ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
8/77 |
17 |
22,1 |
35 |
45,5 |
24 |
31,2 |
1 |
1,2 |
|
9/68 |
17 |
25,0 |
26 |
38,2 |
24 |
35,3 |
1 |
1,5 |
2 . Công tác chủ nhiệm: Lớp 8/1
Xếp loại hai mặt |
Giỏi (tốt) |
Khá |
T.Bình |
Yếu |
||||||||
SL |
Nữ |
% |
SL |
Nữ |
% |
SL |
Nữ |
% |
SL |
Nữ |
% |
|
Học lực |
8 |
|
21,0 |
22 |
|
58,0 |
8 |
|
21,0 |
0 |
||
Hạnh kiểm |
34 |
|
89,5 |
4 |
|
10,5 |
0 |
3 . Về học sinh giỏi :
- Có 1-2 học sinh giỏi cấp Huyện trên môn.
- Có 1 giải các hội thi của liên đội.
4 . Về giáo viên.
- Có 2 giáo viên đạt GVDG cấp huyện.
- Có 5 giáo viên đạt chiến sĩ TĐCS.
- Có 3 đạt danh hiệu Lao động tiên tiến.
III. Các nhiệm vụ và giải pháp.
1. Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá
a) Đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học
Giáo viên xây dựng kế hoạch bài học theo hướng tăng cường, phát huy tính chủ động, tích cực, tự học của học sinh thông qua việc thiết kế tiến trình dạy học thành các hoạt động học để thực hiện cả ở trên lớp và ngoài lớp học. Tiếp tục quán triệt tinh thần giáo dục tích hợp khoa học - công nghệ - kĩ thuật - toán (Science - Technology - Engineering – Mathematic: STEM) trong việc thực hiện chương trình giáo dục phổ thông ở những môn học.
Tổ chuyên môn chủ động lựa chọn nội dung, xây dựng các chủ đề dạy học trong mỗi môn học và các chủ đề tích hợp nội môn, liên môn, đồng thời xây dựng kế hoạch dạy học phù hợp với các chủ đề và theo hình thức, phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực.
Dạy học theo phương pháp “Bàn tay nặn bột” cũng là một phương pháp phát triển năng lực tự phát hiện vấn đề, tự đặt giả thiết và tự tìm biện pháp để giải quyết vấn đề. Trong những năm học qua, tổ đã triển khai đồng bộ phương pháp bàn tay nặn bột ở bộ môn lý, chuyên đề môn Toán.
Chú trọng rèn luyện cho học sinh phương pháp tự học, tự nghiên cứu để tiếp nhận và vận dụng kiến thức mới thông qua giải quyết nhiệm vụ học tập đặt ra trong bài học; dành nhiều thời gian trên lớp cho học sinh trình bày, thảo luận, luyện tập, thực hành, bảo vệ kết quả học tập của mình; giáo viên tổng hợp, nhận xét, đánh giá, kết luận để học sinh tiếp nhận và vận dụng.
b) Đổi mới phương pháp, hình thức kiểm tra đánh giá
Kiểm tra, đánh giá học sinh đảm bảo thực chất, khách quan, trung thực, công bằng, đánh giá đúng năng lực và sự tiến bộ của học sinh.
Chú trọng đánh giá thường xuyên đối với tất cả học sinh: đánh giá qua các hoạt động trên lớp; đánh giá qua hồ sơ học tập, vở học tập; đánh giá qua việc học sinh báo cáo kết quả thực hành, thí nghiệm; đánh giá qua bài thuyết trình (bài viết, bài trình chiếu, video…).
Thực hiện nghiêm túc việc xây dựng đề kiểm tra 1 tiết, cuối học kì, cuối năm học theo ma trận và viết câu hỏi phục vụ ma trận đề. Căn cứ vào mức độ phát triển năng lực của học sinh, giáo viên và nhà trường xác định tỉ lệ các câu hỏi, bài tập theo 4 mức độ yêu cầu trong các bài kiểm tra trên nguyên tắc đảm bảo sự phù hợp với đối tượng học sinh và tăng dần tỉ lệ các câu hỏi, bài tập ở mức độ yêu cầu vận dụng, vận dụng cao.
Kết hợp một cách hợp lí giữa hình thức tự luận với trắc nghiệm khách quan, giữa kiểm tra lí thuyết và kiểm tra thực hành trong các bài kiểm tra; tiếp tục nâng cao yêu cầu vận dụng kiến thức liên môn vào thực tiễn; tăng cường ra các câu hỏi mở, gắn với thời sự quê hương, đất nước đối với các môn thuộc lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn để học sinh được bày tỏ chính kiến của mình về các vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội.
2. Triển khai có hiệu quả công tác bồi dưỡng thường xuyên, tự học để nâng cao trình độ:
Giải pháp thực hiện:
- Thao giảng, dự giờ là một hoạt động nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực sư phạm. Muốn hoạt động này có hiệu quả thiết thực mỗi giáo viên trong tổ phải nhận thức đúng đắn về việc thao giảng và dự giờ nhằm nâng cao hiệu quả, năng lực công tác. Cụ thể sau một tiết dạy phải góp ý xây dựng một cách nghiêm túc, rút kinh nghiệm để vận dụng chung cho tổ.
- Mỗi giáo viên trong tổ phải thao giảng ít nhất 04 tiết trong năm, tất cả các tiết đều có ứng dụng CNTT trong giảng dạy, tuy nhiên tránh lạm dụng CNTT làm cho tiết dạy trở nên áp đặt, không phát triển được năng lực cho học sinh.
- Các giáo viên đăng ký chiến sĩ thi đua cơ sở phải viết 01 SKKN theo như đăng ký đầu năm học. Các giáo viên còn lại phải đăng ký và triển khai chuyên đề để đúc rút kinh nghiệm.
- Thực hiện bồi dưỡng thường xuyên một cách nghiêm túc.Bao gồm kế hoạch bồi dưỡng, sổ bồi dưỡng thường xuyên và báo cáo bồi dưỡng vào cuối năm.
3. Thi giáo viên giỏi trường, giỏi huyện, bồi dưỡng HSG, phụ đạo học sinh yếu
a) Giáo viên:
Số giáo viên tham gia thi giáo viên dạy giỏi :
Hoàng Thị Thu Hiền: Thi TPT giỏi Trương Dũng : Thi môn Lý Ngô Sang : Thi môn TinGiải pháp thực hiện:
- Thực hiện công văn hướng dẫn của Phòng, ngay từ đầu năm tổ đã chỉ đạo các đồng chí giáo viên chưa đạt giáo viên giỏi huyện, chủ động đăng ký tham gia thi giáo viên giỏi trường, thi GVDG cấp huyện, đây là một cuộc thi, một sân chơi, một phương pháp học tập nhằm nâng cao nghiệp vụ, đáp ứng việc đổi mới dạy và học theo hướng phát triển năng lực học sinh.
- Tổ chuyên môn tiến hành dự giờ, tiến hành góp ý, giúp đỡ cho các đồng chí tham gia thi giáo viên giỏi huyện đạt kết quả tốt.
b) Học sinh:
+ Đầu tháng 9, GV giảng dạy hình thành đội tuyển HS giỏi lớp 6, 7, 8, 9 theo sự phân công của Tổ chuyên môn (có danh sách kèm theo). GV dạy bồi dưỡng các môn đăng ký kế hoạch giảng dạy cụ thể với chuyên môn.
+ GV giảng dạy các lớp 6,7, 8, 9 dự kiến những HS tham gia HSG để có kế hoạch cho học sinh học từ đầu HK1.
+ Danh sách giáo viên bồi dưỡng HSG:
STT |
Họ và tên Gv |
Môn - lớp dạy |
Ghi chú |
1 |
Dương Minh Đài |
PT STKHKT- TTNNĐ |
|
2 |
Trương Dũng |
Bồi dưỡng Lí 8, 9 |
|
3 |
Hoàng Thị Thu Hiền |
Bồi dưỡng Toán 7, PT các hội thi của Đội |
|
4 |
Trương Thị Đào |
Bồi dưỡng Toán 6, 9, MTCT 9 |
|
5 |
Ngô Sang |
Tin 8, 9 |
|
6 |
Trần Văn Trúc |
Bồi dưỡng Toán 8, MTCT 7, 8 |
|
7 |
Lê Thị Lan |
PT mảng thư viện |
+ Chỉ tiêu cụ thể như sau:
Có 01 HS đạt giải cấp Huyện mỗi môn/ 1 khối. 01 HS đạt giải MTCT.+ Phụ đạo học sinh yếu: Giáo viên đứng lớp chịu trách nhiệm dạy phụ đạo cho các em HS yếu kém bằng cách tích hợp trong tiết dạy trên lớp, PPDH "đôi bạn cùng tiến" hoặc ngoài giờ lên lớp.
+Chỉ tiêu phấn đấu:
- Về HS yếu: Tổ phấn đấu tăng cường công tác phụ đạo HS yếu dưới mọi hình thức để giảm tỉ lệ HS yếu đến mức thấp nhất.
3: Công tác dự giờ thao giảng, kiểm tra toàn diện, triển khai chuyên đề:
Giải pháp thực hiện:
- Ngay từ đầu năm học, giáo viên đăng ký thao giảng và đăng ký chuyên đề để chủ động triển khai và tổ chức thực hiện.
- Dự giờ học hỏi, đúc rút kinh nghiệm của giáo viên trong tổ là: 18 tiết//1 gv/năm.
- Thao giảng: 4 tiết /năm/gv.
- Triển khai chuyên đề:
+ Chuyên đề 1 : Môn công nghệ
Tích hợp giáo dục ứng phó với thiên tai và biến đổi khí hậu trong môn Công Nghệ 8.
Tiết 31. Vai trò của điện năng trong sản xuất và đời sống
+ Chuyên đề 2: Môn Tin: Bài 5: Bảo vệ thông tin máy tính (Lớp 9)
+ Chuyên đề 3: Môn Toán: Khai thác bài toán giải phương trình “ 2x = 6” Đại số 8
+ Chuyên đề 4: Môn Vật lý: Tác dụng của ḍng điện trong đời sống và kỉ thuật tích hợp trong bài 22 các tác dụng của ḍng điện
- Trong năm kiểm tra toàn diện 02 GV : Học kỳ I kiểm tra toàn diện 1 giáo viên (C. Hiền), học kì 2 kiểm tra 01 giáo viên( thầy Đài),chú trọng dự giờ đột xuất, động viên nhắc nhỡ để hoàn thành tốt nhiệm vụ
Kiểm tra hồ sơ của cán bộ giáo viên 02 lần/giáo viên/học kỳ.
Ngoài ra giáo viên nộp giáo án để chuyên môn nhà trường duyệt và kiểm tra khi có yêu cầu
4. Đổi mới sinh hoạt tổ, thúc đẩy hoạt động chuyên môn :
Từ việc sinh hoạt chuyên môn chủ yếu là đánh giá hoạt động và triển khai các hoạt động của hai tuần tiếp theo sang sinh hoạt theo chủ đề, chú trọng và chú ý đến phát triển năng lực cho người học.
Tổ chuyên môn đổi mới hình thức sinh hoạt chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá; tổ chức và quản lí các hoạt động chuyên môn của trường trung học qua mạng cho mỗi chủ đề theo hướng dẫn tại Công văn số 5555/BGDĐT-GDTrH ngày 08/10/2014 của Bộ GDĐT
- Mỗi giáo viên phải dự giờ đồng nghiệp đúng theo điều lệ trường phổ thông. Người dự giờ phải báo trước cho người dạy biết trước ít nhất 01 ngày. Tổ trưởng, tổ phó dự giờ đột xuất bất cứ lúc nào và chỉ cần báo trước 5- 15 phút.
5. Tăng cường việc sử dụng thiết bị dạy học.
Trên cơ sở kế hoạch sử dụng thiết bị đầu năm của giáo viên, tổ trưởng và giáo viên tiến hành rà soát các thiết bị đã bị hư hỏng hoặc hết hạn và không có khả năng sử dụng để đề nghị thanh lý tiêu hủy, đồng thời lập danh sách đề nghị nhà trường tiến hành mua bổ sung để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng.
Chỉ đạo giáo viên lập kế hoạch sử dụng thiết bị dạy học theo học kỳ, theo từng tuần.
Tổ chuyên môn thường xuyên kiểm tra theo kế hoạch để nhắc nhỡ, khuyến khích các tiết dạy có ứng dụng CNTT
IV. Lịch trình công tác trong năm học:
Tháng |
Nội dung công việc |
Người thực hiện |
Ghi chú |
Tháng 9/2020 |
- Bầu tổ trưởng, tổ phó - Dạy học tuần 1 bắt đầu từ ngày 05/9/2020 - Khai giảng năm học mới. - Phân công chuyên môn trong tổ. - Tham gia lao động vệ sinh chuẩn bị cho năm học mới. - Xây dựng phân phối chương trình bộ môn, tổ chuyên môn. - Tham gia học chính trị đầu năm( nếu có lịch). - Giáo viên nhận các loại hồ sơ theo công tác được giao. - Triển khai các văn bản hướng dẫn hồ sơ sổ sách đối với GV và tổ chuyên môn - GV xây dựng kế hoạch cá nhân: Lưu ý về chỉ tiêu chất lượng , đăng ký SL học sinh giỏi, đăng ký chuyên đề, ... - Lập danh sách HSG bộ môn, chọn thời gian và tiến hành bồi dưỡng. - Giáo viên Chủ nhiệm tham dự họp phụ huynh học sinh đầu năm. - GV lên kế hoạch sử dụng thiết bị năm học 2020 – 2021 - Hoàn thành kế hoạch tổ chuyên môn. |
Cả tổ Cả tổ Cả tổ Cả tổ Cả tổ Cả tổ Cả tổ GVBM, GVCN |
|
Tháng 10/2020
|
- Hội nghị tổ chuyên môn. - Chuẩn bị và tham dự Hội nghị CB,CC, VC; Hội nghị Công đoàn, chi đoàn, L Đội - Thao giảng 4 tiết. - Sinh hoạt tổ chuyên môn, chuyên đề. - Triển khai kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên năm học 2020 – 2021 - Chuẩn bị đề tài NCKH năm 2020. - Cập nhật thông tin lên Cổng TT GDĐT để báo cáo đầu năm Kiểm tra hồ sơ giáo viên lần 1 - Tham gia tổ chức kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. |
Cả tổ Cả tổ GVBM Cả tổ T. Dũng GVCN Cả tổ T. Dũng kiểm tra |
|
Tháng 11/2020 |
Thao giảng 3 Tiết - Hướng dẫn học sinh thi sáng tạo khoa học. - Bồi dưỡng HSG giải toán bằng MTCT lớp7, 8. Tiếp tục bồi dưỡng HSG - Kiện toàn hồ sơ tổ - Giáo viên cập nhật điểm trên cổng thông tin và sổ. - Kiểm tra việc cập nhật lịch báo giảng, mượn và sử dụng thiết bị của giáo viên. - - Sinh hoạt tổ chuyên môn. Triển khai chuyên đề..............” ở trường THCS Phong Xuân. - Tham gia tổ chức kỷ niệm ngày 20/11. - Kiểm tra toàn diện.(dự 2 tiết) - Thi giáo viên giỏi cấp trường. - Rà soát chương trình dạy bù. - Bồi dưỡng thường xuyên. |
GVBM T. Đài T. Trúc Cả tổ C. Đào GVBM C. Đào Cả tổ Cả tổ C. Hiền GVBM GVBM |
|
Tháng 12/2020 |
- Giáo viên tham dự hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường. - Thao giảng 3 tiết - Tiếp tục bồi dưỡng HSG - Bồi dưỡng thường xuyên. - Sinh hoạt tổ chuyên môn, chuyên đề. - Tham gia sinh hoạt chuyên môn theo Cụm( nếu có ). - Hướng dẫn HS tham gia thi Học sinh giỏi lớp 9 cấp huyện. - Ra đề cương ôn tập cho học sinh và kiểm tra học kỳ I - Coi kiểm tra học kỳ I - Kiểm tra hồ sơ cả tổ lần 2 |
Cả tổ GVBM C. Đào |
|
Tháng 01/2021 |
Thao giảng: 1 tiết - Tiếp tục bồi dưỡng HSG - Chuẩn bị và tham gia thi KHKT dành cho học sinh trung học cấp huyện. - - Sinh hoạt tổ chuyên môn. Chuyên đề:…………….. - Hoàn thành báo cáo sơ kết học kì I. - Sơ kết học kì I. - Làm hồ sơ thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng cấp huyện. - Dạy học TKB học kỳ II - Cập nhật thông tin lên Cổng TTGDĐT để báo cáo giữa năm - Bồi dưỡng thường xuyên |
GVBM GVBM Theo lịch CM T Đài Cả tổ |
|
Tháng 02/2021 |
- Kiểm tra toàn diện (dự 2 tiết) - Nghĩ tết nguyên đán Giáo viên tham gia thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện. - Thao giảng 4 tiết - Giáo viên viết SKKN - Tiếp tục bồi dưỡng HSG - Phụ đạo học sinh yếu - Kiểm tra hồ sơ chuyên môn lần 3 - Bồi dưỡng thường xuyên - Sinh hoạt tổ chuyên môn, chuyên đề. |
T Đài Cả tổ GVBM, GVCN GVBM Cả tổ |
|
Tháng 3/2020 |
- Tham gia Hội thi GVDG cấp tỉnh (nếu có) - Tiếp tục bồi dưỡng HSG - Tham gia các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. - Tham gia sinh hoạt chuyên môn theo Cụm ( nếu có). - Thao giảng. (4 tiết) - - Sinh hoạt tổ chuyên môn,Triển khai chuyên đề: ………. - Phụ đạo HS yếu - Bồi dưỡng thường xuyên - Thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng - Báo cáo SKKN |
Cả tổ Cả tổ T. Đài |
|
Tháng 4/2021 |
- Tham gia các hoạt động kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và ngày Quốc tế Lao động 01/5. - Giáo viên hướng dẫn ôn tập và kiểm tra học kỳ II. - Tham gia thi chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh (nếu có) - Tham gia kì thi chọn học sinh giỏi cấp huyện lớp 6, 7, 8 - Thao giảng 4 tiết - Tiếp tục phụ đạo học sinh yếu - Kiểm tra hồ sơ chuyên môn lần 4 - Nghiệm thu SKKN ở tổ - Bồi dưỡng thường xuyên - Sinh hoạt tổ chuyên môn, chuyên đề. |
Cả tổ GVBM, GVCN T. Dũng |
|
Tháng 5/2021 |
- Tham gia các hoạt động kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh. - Coi kiểm tra học kỳ II - Chấm bài kiểm tra học kỳ II - Tổng hợp cộng vào điểm - Báo cáo tổng kết tổ, năm học 2020-2021. - Tham gia xét tốt nghiệp lớp 9 tại trường. - Cập nhật thông tin lên Cổng TT GDĐT để báo cáo cuối năm. - Giáo viên nộp toàn bộ hồ sơ sổ sách - Họp xét thi đua nhà trường - Họp tổ, tổng kết tổ - Tham dự tổng kết năm học 2020-2021 |
Cả tổ Theo lịch CM GVBM GVBM, GVCN Cả tổ |
|
Tháng 6/2020 |
- Nghỉ hè - Tham gia công tác tuyển sinh lớp 6 - Tham gia tham quan cùng Công đoàn |
||
Tháng 7/2020 |
Nghỉ hè |
V. Đăng ký danh hiệu thi đua, khen thưởng .
1. Tập thể.
a) Danh hiệu thi đua: Tổ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
b) Khen thưởng: Trường khen
2. Cá nhân:
STT |
Họ và tên Gv |
Tên đề tài, SKKN |
Danh hiệu thi đua |
Ghi chú |
1 |
Nguyễn Văn Thanh |
|
|
|
2 |
Trương Thị Đào |
Rèn kỹ năng giải bài tập toán bằng cách lập phương trình ở lớp 9 trường THCS Phong Xuân |
CSTĐCS |
Tháng 3 |
3 |
Trương Dũng |
Một số kỉ năng giúp học sinh giải bài tập phần chuyển động cơ học môn vật lí lớp 8 trường THCS Phong Xuân |
CSTĐCS |
Tháng 3 |
4 |
Hoàng Thị Thu Hiền |
Một số biện pháp cơ bản xây dựng đội trực, đội tự quản trong từng chi đội của trường THCS Phong Xuân |
CSTĐCS |
Tháng 3 |
5 |
Dương Minh Đài |
“Giúp học sinh lớp 8, lớp 9 hứng thú học môn Công Nghệ qua tiết thực hành ở trường THCS Phong Xuân” |
CSTĐCS |
Tháng 3 |
6 |
Ngô Sang |
|
LĐTT |
|
7 |
Trần Văn Trúc |
|
LĐTT |
|
8 |
Lê Thị Lan |
|
LĐTT |
|
DUYỆT CỦA BGH HIỆU TRƯỞNG
Hoàng Xuân Hòa |
TỔ TRƯỞNG
Trương Thị Đào
|