Văn bản của Nhà trường
KẾ HOẠCH KIỂM TRA NỘI BỘ 2017-2018
PHÒNG GD& ĐT PHONG ĐIỀN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG THCS PHONG XUÂN Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Số: … / KH - THCS
Phong Xuân, ngày 23 tháng 9 năm 2017
KẾ HOẠCH
KIỂM TRA NỘI BỘ TRƯỜNG HỌC NĂM HỌC 2017 - 2018
I. CÁC VĂN BẢN PHÁP LÝ:
Căn cứ thông tư số 39/2013/TT - BGDĐT hướng dẫn về thanh tra ngành trong lĩnh vực giáo dục.
Căn cứ công văn số 2197/SGD-Ttr ngày 09 tháng 10 năm 2014 của Sở GD & ĐT Thừa Thiên Huế về việc hướng dẫn công tác kiểm tra nội bộ trường học.
Căn cứ hướng dẫn số 212/PGD & ĐT ngày 16 tháng 10 năm 2014 của Phòng GD & ĐT Phong Điền về việc hướng dẫn công tác kiểm tra nội bộ trường học.
Căn cứ công văn hướng dẫn của Phòng GD & ĐT Phong Điền về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2016 - 2017 cấp THCS.
Căn cứ vào nhiệm vụ năm học của trường THCS Phong Xuân năm học 2016 - 2017.
Trường THCS Phong Xuân xây dựng kế hoạch kiểm tra nội nộ trường học năm học 2017 - 2018 như sau:
II. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU:
1. Công tác kiểm tra là một hoạt động thường xuyên của Hiệu trưởng nhà trường; Là chức năng thiết yếu của công tác quản lý. Công tác kiểm tra nội bộ nhằm giúp thủ trưởng đánh giá tiến bộ thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ, tìm ra những giải pháp, biện pháp để đôn đốc, giúp đỡ và điều chỉnh đối tượng kiểm tra, góp phần hoàn thiện, cũng cố và phát triển nhà trường.
2. Công tác kiểm tra nội bộ phải đảm bảo tính toàn diện, trực tiếp các nội dung và đối tượng trong nhà trường. Đối với giáo viên, thông qua việc kiểm tra, nhà trường đánh giá được thực trạng năng lực của mỗi cá nhân, từ đó tư vấn, thúc đẩy, giúp đỡ đội ngũ từng bước hoàn thiện năng lực sư phạm, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục. Đối với các tổ chức bộ phận trong nhà trường, thông qua việc kiểm tra các nội dung, đối chiếu với các quy định để hiệu trưởng đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ, từ đó điều chỉnh kế hoach, tư vấn, thức đẩy các cá nhân, tập thể tích cực thực hiện nhiệm vụ được giao. Hiệu trưởng tự kiểm tra và tự điều chỉnh kế hoạch, quá trình công tác, góp phần hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ được giao của nhà trường.
3. Công tác kiểm tra nội bộ tại cơ sở phải được thực hiện trên nguyên tắc: Thủ trưởng vừa là chủ thể kiểm tra (Kiểm tra cấp dưới theo chức năng nhiệm vụ quản lý nhà nước), vừa là đối tượng kiểm tra (công khai hóa các hoạt động, các thông tin quản lý nhà trường để ban kiểm tra nội bộ kiểm tra, để ban thanh tra nhân dân giám sát).
4. Công tác kiểm tra nội bộ trước hết là công tác tự kiểm tra của các cá nhân, tổ chức, đoàn thể trong đơn vị. Về việc được thực hiện nhiệm vụ được phân công, các loại hồ sơ sổ sách theo quy định để tự điều chỉnh, hoàn thiện cá nhân, tổ chức mình.
5. Thực hiện các nội dung kiểm tra nội bộ đều được lập biên bản, có chữ ký của người kiểm tra và đối tượng được kiểm tra. Hồ sơ sổ sách về công tác kiểm tra dược bảo quản, lưu giữcẩn thận theo quy định của điều lệ, quy chế.
III. NHIỆM VU:
1. Thành lập ban kiểm tra nội bộ trường học đủ năng lực để tham mưu, phối hợp và triển khai thực hiện nhiệm vụ kiểm tra nội bộ. Từng bước nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên. Trước hết là các thành viên trong ban kiểm tra nội bộ về các quy định trong quản lý nhà nước về giáo dục, góp phần thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở.
2. Ban kiểm tra nội bộ xây dựng chương trình, kế hoạch kiểm tra nội bộ sát thực tiển, đảm bảo tính thường xuyên, liên tục và có tác dụng thúc đẩy các hoạt động giáo dục trong nhà trường.
3. Dưới sự chỉ đạo điều hành trực tiếp của Hiệu trưởng, ban kiểm tra nội bộ tổ chức thực hiệu có hiệu quả công tác kiểm tra theo kế hoạch, đảm bảo đầy đủ các nội dung kiểm tra, thực hiện đúng mục tiêu, tránh bệnh hình thức, đối phó, không hiệu quả.
4. Ban kiểm tra nội bộ phối kết hợp chặt chẽ với ban thanh tra nhân dân để giải quyết kịp thời các nội dung liên quan: Kiến nghị với Hiệu trưởng, đại diện các tổ chức đoàn thể xử lý đúng thẩm quyền kết quả kiểm tra, ngăn chặn và xử lý kịp thời ngay từ cơ sở các hạn chế, thiếu sót.
5. Định kỳ đánh giá tiến bộ, kết quả thực hiện để kịp thời điều chỉnh, bổ sung, rút kinh nghiệm trong công tác kiểm tra nội bộ cho những năm tiếp theo.
IV. NỘI DUNG KIỂM TRA:
Về nguyên tắc, tất cả các hoạt động giáo dục toàn diện trong nhà trường đều được kiểm tra để đảm bảo thực hiện đúng tiến bộ, có hiệu quả. Trong đó tập trung kiểm tra một số nội dung chủ yếu sau:
1. Kiểm tra hoạt động sư phạm của giáo viên:
Trong năm học Hiệu trưởng tổ chức kiểm tra hoạt động sư phạm ít nhất 30% tổng số giáo viên của trường. Nội dung kiểm tra hoạt động sư phạm nhà giáo gồm:
- Việc thực hiện quy chế chuyên môn (các loại hồ sơ, việc ghi chép, cập nhật thông tin, dự giờ, ứng dụng công nghệ thông tin, kỷ luật lao đông …. )
- Kiểm tra giờ lên lớp: Dự từ 2 đến 3 tiết đối với mỗi giáo viên. Mỗi tiết dạy điều có nhận xét, đánh giá, xếp loại theo quy định của Bộ và Sở giáo dục và đào tạo.
Kết quả giảng dạy và kết quả học sinh: Điểm kiểm tra hoặc kết quả đánh giá môn học của học sinh từ đầu năm đến thời điểm kiểm tra; kiểm tra việc khảo sát chất lượng; so sánh kết quả học sinh do giáo viên giảng dạy với các lớp khác trong trường. (có tính chất đặc thù của đối trượng dạy học).
* Đánh giá, xếp loại:
- Tốt: Kết quả dự giờ và thực hiện quy chế chuyên môn đều đạt tốt; kết quả giảng dạy, giáo dục học sinh và thực hiện các nhiện vụ khác được giao đạt khá trở lên.
- Khá; Kết quả dự giờ và thực hiện quy chế chuyên môn đều đạt khá trở lên; kết quả giảng dạy, giáo dục học sinh và thực hiện các nhiện vụ khác được giao đạt yêu cầu trở lên.
- Đạt yêu cầu: Kết quả dự giờ và thực hiện quy chế chuyên môn; kết quả giảng dạy, giáo dục học sinh và thực hiện các nhiện vụ khác được giao đạt yêu cầu.
- Chưa đạt yêu cầu: Kết quả dự giờ chưa đạt yêu cầu hoặc thực hiện quy chế chuyên môn chưa đạt yêu cầu.
2. Kiểm tra hồ sơ, sổ sách giáo viên, nhân viên:
Căn cứ vào điều lệ nhà trường, các quy chế của nhà trường để kiểm tra các loại hồ sơ của giáo viên, nhân viên theo quy định
Theo quy đinh, trong năm học tất cả giáo viên - nhân viên đều được kiểm tra các loại hồ sơ sổ sách cá nhân.
3. Kiểm tra các chuyên đề:
3.1. Tự kiểm tra công tác quản lý của lãnh đạo nhà trường:
- Phân công công tác rõ ràng, cụ thể trong BGH. Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng chịu trách nhiệm xây dựng chương trình công tác để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Hàng tháng, quý, học kỳ. BGH đánh giá, kiểm tra việc thực hiện kế hoạch nhiệm vụ: Giám sát, kiểm tra, đôn đốc các tổ chức và cá nhân thực hiện công tác đảm bảo tiến bộ.
3.2. Kiểm tra thực hiện “3 công khai” theo quy định tại thông tư 09/2009/TT - BGDĐT ngày 07/05/2009 của Bộ trưởng Bộ giáo dục và đào tạo ban hành quy chế thực hiện công khai đối với cơ sở giáo dục của hệ thống giáo dục quốc dân: Công khai chất lượng giáo dục; Công khai các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ dạy học và đội ngũ; Công khai về thu - chi tài chính.
3.3. Kiểm tra việc thực hiện đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin có hiệu quả trong quản lý và giảng dạy (việc cập nhật các thông tin trên cổng thông tin điện tử của đơn vị, sử dụng cá phần mềm phục vụ công tác quản lý, việc giảng dạy có ứng dụng công nghệ thông tin của giáo viên …).
3.4. Kiểm tra việc thực hiện tự kiểm tra tài chính, kế toán (theo Quyết dịnh số 67/2004/QĐ - BTC ngày 13/08/2004 của Bộ Tài chính); Việc huy đông, sử dụng các nguồn kinh phí do nhân dân, phụ huynh, các tổ chức, cá nhân đóng góp, ủng hộ.
3.5. Kiểm tra thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành với các nội dung: Việc thành lập ban chỉ đạo, công tác xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện, chế độ thông tin báo cáo, định kỳ, sơ kết, tổng kết rút kinh nghiệm …..
3.6. Kiểm tra việc thực hiện quy định về dạy thêm theo thông tư số 17/2002/TT - BGD&ĐT ngày 16/05/2012 Ban hành quy định dạy thêm học thêm, Quyết dịnh số 63/2013/QĐ - UBND ngày 27/12/2013 của UBND tỉnh Ban hành Quy định về dạy thêm học thêm và các văn bản khác của Sử Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn thực hiện việc dạy thêm học thêm.
3.7. Kiểm tra việc thực hiện Luật Phòng, chống tham nhũng (PCTN); Luật thực hành tiết kiểm, chống lãng phí (THTKCLP) với các nội dung: Việc tổ chức tuyên truyền phổ biến Luật PCTN, Luật THTKCLP và các văn bản hướng dẫn thực hiện luật; Công tác xây dựng kế hoạch thực hiện PCTN, THTKCLP; Việc xây dựng và thực hiện các chế độ định mức, tiêu chuẩn; Thực hiện công khai trong đầu tư xây dựng, mua sắm thiết bị; Sử dụng kinh phí, phương tiện, văn phòng phẩm; Chế độ học tập, nghiên cứu trong và ngoài nước; Hội nghị, hội thảo…
3.8. Kiểm tra việc thực hiện các hoạt động ngoài giờ lê lớp theo nội dung, chương trình.
3.9. Kiểm tra việc triển khai thực hiện các hoạt động hướng nghiệp, dạy nghề phổ thông.
3.10. Kiểm tra hồ sơ xét, dự thi tốt nghiệp các cấp.
3.11. Kiểm tra tiến độ xây dựng trường chuẩn quốc gia, tự đánh giá kiểm định chất lượng ….
4. Kiểm tra các tổ trong nhà trường:
- Xem xét, đánh giá năng lực điều hành, quản lý, chỉ đạo các tổ trưởng, cán bộ phụ trách bộ phận.
- Xem xét, đánh giá quá trình thực hiện nhiệm vụ (xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện, đôn đốc kiểm tra, hiệu quả thực hiện các nhiệm vụ, các công việc của nhà trường và ngành giáo dục đã triển khai). Thông qua hồ sơ, sổ sách và hoạt động các thành viên tổ, bộ phận.
Kiểm tra triển khai các chuyên đề các tổ chuyên môn trong năm học 2017 - 2018 như sau:
a, Tổ Toán – Lý – Tin:
Stt |
Họ và tên GV |
Tên chuyên đề |
Thời gian thực hiện |
1 |
Nguyễn Văn Thanh |
Tích hợp liên môn |
Tháng 11/2017 |
2 |
Nguyễn Trung Trực |
Chuyên đề MTCT |
Tháng 12/2017 |
3 |
Ngô Sang |
Ứng dụng Tin học trong HĐDH |
Tháng 12/2017 |
4 |
Trương Dũng |
Tích hợp trong môn Toán |
Tháng 1/2018 |
5 |
Hoàng Thị Thu Hiền |
HĐGDNGLL |
Tháng 10/2017 |
b, Tổ Văn – Sử - GDCD:
Stt |
Họ và tên GV |
Tên chuyên đề |
Thời gian thực hiện |
1 |
Hồ Thị Tuyền |
ATGT trong môn GDCD |
Tháng 10/2017 |
2 |
Phạm Đình Thông |
Tích hợp liên môn |
Tháng 3/2018 |
3 |
Cao Khả Bình |
Trải nghiệm sáng tạo trong môn L.Sử |
Tháng 11/2017 |
4 |
Hồ Thị Hồng |
Tích hợp N.Văn 9 |
Tháng 12/2017 |
c, Tổ Hóa – Sinh – Địa – Công nghệ:
Stt |
Họ và tên GV |
Tên chuyên đề |
Thời gian thực hiện |
1 |
Phan Thị Sam |
PPBTNB môn Hóa 8 |
Tháng 2/2018 |
2 |
Thái Văn Hiệu |
Mộ số kinh nghiệm trong công tác GVCN |
Tháng 10/2017 |
3 |
Nguyễn Thị Kim Cúc |
PP giải BT sinh |
Tháng 3/2018 |
4 |
Dương Minh Đài |
Tích hợp C.Nghệ- V.Lý |
Tháng 4 /2018 |
d, Tổ Anh – Thể - Mỹ - Nhạc:
Stt |
Họ và tên GV |
Tên chuyên đề |
Thời gian thực hiện |
1 |
Trần Thị Hà |
Công tác Chủ nhiệm |
Tháng |
2 |
Thái Thị Thu Trà |
Phát triển kỷ năng viết T.Anh |
Tháng 1/2018 |
3 |
Nguyễn Văn Dũng |
Kích Thích hứng thú học bộ môn TD |
Tháng 4/2017 |
4 |
Trương Quỳnh Hoa |
Công tác Chủ nhiệm lớp |
|
5. Kiểm tra học sinh:
Hiệu trưởng tổ chức ban kiểm tra nội bộ thông qua việc kiểm tra thường xuyên, kiểm tra định kỳ theo đề chung của các tổ hoặc của trường để đánh giá chất lượng học sinh. Từ kết quả đó làm cơ sở xem xét đánh giá mức độ chuyển biến về chất lượng giảng dạy, giáo dục của giáo viên, của tổ hoặc nhà trường một cách chính xác, khách quan.
6. Kiểm tra toàn diện:
Trong năm học 2017 - 2018 kiểm tra toàn diện các giáo viên sau:
Stt |
Họ và tên GV |
Thời gian thực hiện |
1 |
Trần Văn Dững |
Tháng 10/2017 |
2 |
Nguyễn Văn Dũng |
Tháng 11/2017 |
3 |
Trần Ngọc Hiếu |
Tháng 11/2017 |
4 |
Trương Thị Đào |
Tháng 2/2018 |
5 |
Trương Thị Tâm |
Tháng 2/2018 |
6 |
Nguyễn Đức Tân |
Tháng 2/2018 |
7 |
Thái Thị Thu |
Tháng 3/2018 |
8 |
Phan Thị Bạch Đằng |
Tháng 3/2018 |
7 Kiểm tra các hoạt động của GV :
Kiểm tra Hồ sơ Tổ và Cá nhân Tổ trưởng : 5
Kiểm tra GV về Công tác Chủ nhiệm lớp : 5 GV
TPT Đội :1 GV
Chuyên môn : 14 GV
Tất cả nhân viên trong nhà trường đều được kiểm tra theo lịch .
V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN:
1. Thành lập Ban kiểm tra nội bộ trường học theo quyết định số …. / QĐ - THCS của Hiệu trưởng trường THCS Phong Xuân.
Phân công nhiệm vụ cụ thể của các thành viên như sau:
- Đ/C Trưởng ban – HT: Dương Xuân Phu
+ Chịu trách nhiệm điều hành chung: Xây dựng kế hoạch tự kiểm tra năm học, thông qua Hội đồng trường và thông báo công khai trong cơ quan, trình trưởng phòng GD&ĐT phê duyệt; Tổ chức hoạt động thanh tra, kiểm tra theo kế hoạch.
+ Kiểm tra chế độ báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất theo quy đinh.
+ Kiểm tra đột xuật, toàn diện GV theo quy định.
+ Phân công các thành viên kiểm tra
- Đ/C Phó ban – Phó hiệu trưởng: Phạm Ngọc Hoàn
+ Kiểm tra, báo cáo việc thực hiện quy chế chuyên môn của các tổ, nhóm, cá nhân.
+ Kiểm tra việc triển khai và thực hiện chương trình, việc điều chỉnh nội dung dạy học theo hướng dẫn của bộ; Việc triển khai các giải pháp để giảm tỷ lệ học sinh yếu kém, học sinh bỏ học, tăng tỷ lệ học sinh khá giỏi; Việc đổi mới phương pháp dạy học. Thực hiện báo cáo các chuyên đề do cấp trên yêu cầu và nhà trường tổ chức. Kiểm tra việc thực hiện các quy định của nhà trường, của tổ, nhóm đề ra.
+ Kiểm tra và chịu trách nhiệm về quy trình ra Kiểm tra, việc chấm bài kiểm tra định kỳ và công tác liên quan đến chuyên môn của trường. (chịu trách nhiệm về nội dung đề thi chủa trường, duyệt đề kiểm tra trước khi thực hiện). Lưu bài kiểm tra học kỳ, chịu trách nhiệm về công tác bảo mật các kỳ kiểm tra (các biên bản niêm phong … ) theo đề của Sở, phòng … )
+ Tổ chức, lưu văn bản và báo cáo việc thực hiện các chuyên đề về chuyên môn và 4 vấn đề kiểm tra nội bộ trường học. (Kiểm tra sổ sách chuyên môn; Kiểm tra đánh giá sử dụng đồ dùng dạy học; Hội thảo “Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện”, kết quả sử dụng đồ dùng dạy học; Ứng dụng công nghệ thông tin ……. của trương).
+ Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất về chuyên môn theo quy định.
+ Kiểm tra các hoạt động ngoài giờ lên lớp, phối kết hợp với GV - TPT để tiến hành kiểm tra các hoạt động theo kế hoạch và có trách nhiệm báo cáo cho Hiệu trưởng.
- Đ/C Tổ trưởng Văn phòng, Bí thư Chi đoàn, GV – TPT Đội:
+ Kiểm tra kế hoạch, báo cáo mua sắm bổ sung về cơ sở vật chất.
+ Kiểm tra hoạt động Đoàn, Đội, Thư viện, các cuộc thi hoạt động đoàn thể, thể dục thể thao, thi đua khen thưởng cho giáo viên và học sinh.
+ Kiểm tra, thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất CSVC và đoàn thể theo quy định.
- Các Đ/C thành viên là thư ký (Thư ký Hội đồng), CTCĐ và trưởng ban thanh tra nhân dân:
+ Ghi biên bản các phiên họp và các buổi kiểm tra nội bộ của trường theo kế hoạch trong năm học.
+ Kiểm tra việc thực hiện quy định về các điều kiện đảm bảo chất lượng giáo dục: Đội ngũ, kinh phí, cơ sở vật chất, trang thiết bị….
+ Kiểm tra việc chấp hành luật, các cuộc vận động của ngành.
+ Kiểm tra việc thực hiện quy chế dân chủ trong mọi hoạt động nhà trường.
+ Kiểm tra việc thực hiện báo cáo công tác phổ cập giáo dục THCS.
+ Kiểm tra kế hoạch, kết quả thực hiện thu – chi kinh phí ngoài học phí của nhà trường.
+ Có trách nhiệm báo cáo kịp thời cho trưởng ban và lưu trữ hồ sơ của nhà trường trong kế hoạch kiểm tra nội bộ trường học trong năm học.
- Các Đ/C thành viên là tổ trưởng chuyên môn:
+ Kiểm tra và chịu trách nhiệm về quy trình ra đề kiểm tra, việc chấm bài kiểm tra học kỳ và cuối năm học, công tác liên quan đến các cuộc thi của tổ chuyên môn.
+ Kiểm tra việc nhận xét, đánh giá học sinh theo thông tư 58.
+ Tổ chức chuyên môn tôt. Kiểm tra sổ sách chuyên môn, Kiểm tra đánh giá sử dụng đồ dùng dạy học, ứng dụng CNTT, sử dụng giáo án điện tử của các thành viên trong tổ.
+ Xây dựng chương trình, kế hoạch kiểm tra nội bộ.
+ Hàng tháng, hiệu trưởng đưa nội dung đánh giá công tác kiểm tra nội bộ vào chương trình công tác, đồng thời điều chỉnh bổ sung các kế hoạch cho sát thực tế.
+ Nhà trường nộp kế hoạch về phòng GD & ĐT trước ngày 30/9 hàng năm, nộp báo cáo tổng kết công tác kiểm tra nội bộ trước ngày 30/5 hàng năm.
VI. CHƯƠNG TRÌNH KIỂM TRA CỤ THỂ:
Thời gian |
Nội dung kiểm tra |
Đối tượng kiểm tra |
Ghi chú |
Tháng 9 |
- Dự thảo kế hoạch kiểm tra nội bộ trường học. |
|
- Hiệu trưởng xây dựng |
Tháng 10 |
- Nộp kế hoạch kiểm tra nội bộ trường học năm học 2017 – 2018 về phòng GD & ĐT. - Thành lập ban kiểm tra nội bộ trường học năm học 2017 – 2018 - Kiểm tra hoạt động sư phạm GV
- Tự kiểm tra công tác quản lý của hiệu trưởng - Kiểm tra công tác phổ cập giáo dục. |
- 01 GV
|
- Lãnh dạo Phòng GD & ĐT duyệt.
- Hiệu trưởng.
- Tổ kiểm tra nộibộ. - Hiệu trưởng
- Tổ kiểm tra nội bộ |
Tháng 11 |
- Kiểm tra hoạt động sư phạm GV. - Kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ và lập các loại hồ sơ sổ sách của tổ chuyên môn. - Kiểm tra công tác Đội, HĐNGLL. - Kiểm tra việc xây dựng THTT - HSTC |
- 02 GV - Các tổ trưởng chuyên môn và hồ sơ tổ theo quy định. - GV TPT Đội, PHT. - Hồ sơ THTT - HSTC |
- Tổ kiểm tra nội bộ - Tổ kiểm tra nội bộ
- Tổ kiểm tra nội bộ - Tổ kiểm tra nội bộ |
Tháng 12 |
- Kiểm tra hoạt động sư phạm GV. - Kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ bộ phận thư viện, thiết bị. - Kiểm tra công tác kiểm định chất lượng giáo dục. |
- 02 GV - Hồ sơ thư viện, thiết bị theo quy định. - Hồ sơ kiểm định chất lượng giáo dục. |
- Tổ kiểm tra nội bộ - Tổ kiểm tra nội bộ
- Tổ kiểm tra nội bộ
|
Tháng 01 |
- Kiểm tra hoạt động sư phạm GV. - Kiểm tra việc thực hiện bộ phận Y tế trường học. - Kiểm tra đánh giá tình hình học sinh. |
- 02 GV. Hồ sơ Y tế trường học theo quy định. - Hồ sơ kiểm tra, đánh giá chất lượng HS |
- Tổ kiểm tra nội bộ - Tổ kiểm tra nội bộ
- Tổ kiểm tra nội bộ
|
Tháng 02 |
- Kiểm tra công tác hành chính.
- Kiểm tra công tác Đoàn thanh niên |
- Hồ sơ sổ sách nhà trường. - Hồ sơ Chi đoàn trường. |
- Tổ kiểm tra nội bộ
- Tổ kiểm tra nội bộ
|
Tháng 03 |
- Kiểm tra hoạt động sư phạm GV. - Kiểm tra kế hoạch đổi mới PPDH của tổ chuyên môn. |
- 02 GV. - Tổ trưởng, kế hoạch- kết quả thực hiện đổi mới phương pháp dạy học của tổ chuyên môn |
- Tổ kiểm tra nội bộ - Tổ kiểm tra nội bộ
|
Tháng 04 |
- Kiểm tra hoạt động sư phạm GV. |
- 01 GV |
- Tổ kiểm tra nội bộ |
Tháng 05 |
- Kiểm tra hồ sơ dự xét tốt nghiệp THCS. Kiểm tra công tác tài chính |
- PHT, GVCN khối 9 và toàn bộ hồ sơ, học bạ khối 9. |
- Tổ kiểm tra nội bộ |
Tháng 06 |
- Kiểm tra việc công khai theo Thông tư số 09/2009/TT- BGD - ĐT ngày 07/05/2009 của Bộ GD & ĐT. |
- Hồ sơ lưu và hình thức công khai của nhà trường |
- Tổ kiểm tra nội bộ |
Tổ kiểm tra nội bộ được Hiệu trưởng phân công thành viên tùy theo nội dung kiểm tra
Hiệu trưởng
Dương Xuân Phu
Số lượt xem : 173