In trang

Kế hoạch của Tổ Xã hội Năm 2020

TRƯỜNG THCS PHONG XUÂN         CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆTNAM

        TỔ : XÃ HỘI                                               Độc  lập - Tự do - Hạnh phúc.

       
   
 
     

                Phong Điền, ngày  16  tháng   10  năm 2020

KẾ HOẠCH THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2020– 2021

   

 - Căn cứ vào phương hướng,nhiệm vụ năm học 2020 - 2021 Phòng GD Phong Điền .

 - Căn cứ phương hướng, nhiệm vụ năm học 2020-2021. của Trường THCS Phong Xuân

 - C¨n cø vµo Nghị quyết Hội nghÞ c«ng chøc, viên chức năm học 2020-2021;

    Tổ Xã Hội  xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2020– 2021. như sau:

I. Đặc điểm tình hình:

      1. Danh sách các giáo viên, nhân viên trong tổ.

 

TT

Họ và tên

Chức vụ

Trình độ

Chuyên môn

Ngoại ngữ

Tin học

Giảng dạy

1

Phạm Đình Thông

TTCM

ĐHSP

N.Văn

B

A

 Văn 91,2, TTCM, PCT công đoàn, BD văn 9

2

Cao Khả Bình

TPCM

ĐHSP

         Sử

B

A

 Sử khối 6,7,8,9, BD sử 8,9

3

Hồ Thị Thu Tuyền

GV

ĐHSP

GDCD

B

A

 CN 9/1, GDCD K6,7,8,9, Thư kì Hội đồng

4

 Hồ Thị Hồng

GV

ĐHSP

N.Văn

B

A

 Văn K6, lớp 7/1, BD văn 6,7

5

Trần Văn Dững

GV

ĐHSP

N.Văn

B

  Văn K8, văn 7/2, BD văn 8

6

Trần Thị Hà

GV

ĐHSP

Anh Văn 

 

A

 CN 6/1, Anh 6/1, K7, BD Anh 6,7

7

Trương Quỳnh Hoa

GV

ĐHSP

Anh Văn 

 

A

CN 9/2, Anh 6/2, K9,BD Anh 9, HBTA 9

8

Thái Thị Thu Trà

GV

ĐHSP

Anh Văn 

 

A

CN 8/2, Anh K8, P.TTCM. Phụ trách môn Anh Văn, BD Anh 8, HBTA 8

2. Thuận lợi:

 - Tổ có 08 giáo viên và 1 CBQL. Trong đó có 08 giáo viên trên chuẩn. Phong trào thi đua giáo viên dạy giỏi được duy trì nhiều năm, có nhiều giáo viên nhiều năm liền đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở, và nhiều giáo viên được công nhận lao động tiên tiến.

- Tinh thần tự học của giáo viên rất cao, luôn trau đồi kiến thức, cập nhật thông tin để không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

- Tập thể có tinh thần đoàn kết cao, hoà nhã trong quan hệ, tương trợ giúp đỡ nhau khi khó khăn.

- Các giáo viên trong tổ nhiệt tình trong công tác và có kỷ luật lao động tốt, có nhiều sáng tạo trong công việc.

3. Khó khăn:

- Cơ sở vật chất còn thiếu, lớp, thiếu phòng bộ môn, giáo viên gặp nhiều khó khăn khi tổ chức thực hành theo nhóm

 - 1 số giáo viên sử dụng CNTT trong dạy học còn hạn chế.

 - Trình độ nhận thức của học sinh trong lớp không đều, nhiều học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn,…

-  Phụ huynh học sinh chưa quan tâm đến việc học của học sinh.

     II. Các chỉ tiêu chủ yếu.

-         Về chất lượng bộ môn:

 

Môn

Khối/TSHS

Giỏi

Khá

T bình

Yếu

Kém

SL

TL%

SL

TL%

SL

TL%

SL

TL%

SL

TL%

Ngữ văn

K6/80

16

20

30

37,5

32

40

2

2,5

 

 

K7/79

14

17,7

30

40

33

41,8

2

2,5

 

 

K8/77

10

13

29

37,7

36

46,7

2

2,6

 

 

K9/68

11

16,2

31

45,6

25

36,7

1

1,5

 

 

Sử

K6/80

20

25

35

43,8

23

28,7

2

2,5

 

 

K7/79

25

31,6

30

38,0

22

27,8

2

2,5

 

 

K8/77

22

28,6

26

33,8

27

35,1

2

2,5

 

 

K9/68

20

29,4

26

39,7

21

38,2

1

1,5

 

 

GDCD

K6/80

28

35,3

27

33,4

25

31,3

K7/79

25

31,3

34

42,4

21

26,3

 

 

 

 

K8/77

25

32,5

29

37,6

23

29,9

 

 

 

 

K9/68

38

55,9

13

19,1

17

25,0

 

 

 

 

ANH

K6/80

13

16,3

30

37,5

34

42,5

3

3,7

 

 

K7/79

13

16,5

26

32,9

36

45,5

4

5,1

 

 

K8/77

12

15,6

28

36,4

33

42,8

4

5,2

 

 

K9/68

10

14,7

30

44,1

26

38,2

2

2,9

 

 

- Công tác chủ nhiệm:

 

Lớp

T số

Học lực

Hạnh kiểm

Giỏi

Khá

Tbình

Yếu

Tốt

Khá

T bình

SL

TL%

SL

TL%

SL

TL%

SL

TL%

SL

TL%

SL

TL%

SL

TL%

9/1(34)

9

26,4

14

41,2

11

32,4

 

 

33

97,1

1

2,9

 

 

9/2(34)

9

26,5

10

29,4

15

44,1

 

 

 

 

 

 

 

 

6/1(40)

8

20

12

30

19

47,5

1

2,5

35

87,5

5

12,5

 

 

8/2(39)

7

17,9

15

38,5

16

41,0

1

2,6

37

94,8

2

5,2

 

 

III. Các nhiệm vụ và giải pháp.

        1. Nhiệm vụ 1 : Bồi dưỡng tư tưởng chính trị và đạo đức phẩm chất nhà giáo. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực “.

 Chỉ tiêu

          -100% GV có nhận thức tư tưởng chính trị vững vàng, tham gia đầy đủ các buổi học tập chính trị.

         - 100% GV chấp hành mọi đường lối chủ trương, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước.

         -.100% GV thực hiện lối sống lành mạnh, văn minh, phù hợp với bản sắc dân tộc và môi trường giáo dục; có tác phong mẫu mực, làm việc khoa học.

         - 100% GV quyết tâm  thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động.

Giải pháp:

-  Học tập tốt các nội dung cơ bản trong Nghị quyết Đại hội XI của Đảng,

-  Giữ gìn đạo đức và lối sống lành mạnh, trong sáng của giáo viên. Gương mẫu trước học sinh; thương yêu, tôn trọng, đối xử công bằng với học sinh.

-  Trong các giờ dạy, GV tạo điều kiện cho HS hoạt động tính cực trên tinh thần cởi mở  thân thiện

-  Đoàn kết trong quan hệ với đồng nghiệp, trung thực trong công tác.

-  Xây dựng lối sống văn minh , gia đình văn hóa ở địa phương

   2. Nhiệm vụ 2 : . Tập trung nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giáo dục,tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy.

        2.1   Thực hiện chương trình và kế hoạch giáo dục:

Chỉ tiêu :

-  100% giáo viên thực hiện đúng quy chế chuyên môn. Thực hiện kế hoạch giáo dục 37 tuần với thời gian: HKI: 19 tuần; HKII: 18 tuần

-   100% giáo viên có đủ hồ sơ chuyên môn theo qui định.( Hồ sơ của GV theo công văn số 207/ PGD& ĐT)

-   100% giáo viên đạt từ lao động tiên tiến trở lên.

   Giải pháp:

            -  Thực hiện đúng chương trình theo quy định của Bộ GD&ĐT , dạy đúng và đủ 37 tuần, đủ số tiết theo đúng quy định.bám sát chuẩn kiến thức, kỹ năng, thực hiện đúng yêu cầu giảm tải.

 - Tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên môn 1 tháng 2 lần nhằm rà soát lại chương trình giảng dạy cho các khối lớp, đặc biệt chú trọng trao đổi rút kinh nghiệm về chuẩn kiến thức kỹ năng, về chương trình giảm tải mà Bộ GDĐT đã ban hành

-  Lập  kế hoạch dạy học năm học, bài học (giáo án) theo yêu cầu quy định.

-  Dạy học đảm bảo chất lượng, có đầu tư cho tiết dạy.

- Đảm bảo, dạy học đúng theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình môn học,thực hiện một cách linh hoạt, sáng tạo kế hoạch dạy học đã được thiết kế, thực hiện tốt yêu cầu phân hoá đối tượng học sinh.

       2.2    Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá

Chỉ tiêu :

  -  Thực hiện dạy học theo chuẩn kiến thức kỹ năng, tăng cường sử dụng thiết bị, ĐDDH, ứng dụng CNTT trong dạy học.

  - Thực hiên kiểm tra, đánh giá học sinh theo chuẩn kiến thức kỹ năng. Thực hiện đúng Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh THCS do Bộ GDĐT ban hành.

  -  Đăng ký số tiết có ứng dụng CNTT: 100% tiết thao giảng sử dụng giáo án điện tử

Biện pháp:

         -  Khai thác tốt các phương tiện dạy học hiện có trong nhà trường.

- Lồng ghép ANQP vào trong dạy học.

- dạy học theo chủ đề.

- Sử dụng bản đồ tư duy trong một số tiết học .

- Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh, đảm bảo tính công khai, khách quan, chính xác, toàn diện và công bằng; biết sử dụng kết quả kiểm tra, đánh giá để điều chỉnh hoạt động dạy học và phát triển năng lực tự đánh giá của học sinh.

- Từng bước thức hiện chuyên đề “Đổi mới  kiểm tra đánh giá trong quá trình dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh”  .

  Các nhóm bộ môn, mỗi học kì, thực hiện tối thiểu một chủ đề đã được tập huấn bao gồm các nội dung sau:

   +Bảng mô tả chủ đề.

   +Ngân hàng câu hỏi.

   +Ma trận đề.

   +Đề kiểm tra và hướng dẫn chấm. 

   + Soạn giáo án dạy học chủ đề theo 6 bước 5 hoạt động và soạn G/A theo 5 hoạt động   

         -Thực hiện ôn tập, kiểm tra,  ra đề theo đúng yêu cầu của bộ môn , có đề cương, ma trận, đáp án.

         - Cập nhật điểm đúng thời hạn, đúng qui chế

        2.3  Đề tài đổi mới phương pháp dạy học:

         - Tích cực thực hiện đổi mới PP dạy theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực của HS Phối hợp tốt giữa làm việc cá nhân và theo nhóm hợp lí; rèn luyện kĩ năng tự học, tạo điều kiện cho HS tự nghiên cứu SGK và tài liệu tham khảo, phát huy tính tích cực, hứng thú trong học tập của HS và vai trò chủ đạo của GV trong tổ chức quá trình dạy học; xây dựng hệ thống câu hỏi hợp lý, phù hợp với các đối tượng

     - Đăng ký mỗi giáo viên thưc hiện một chuyên  đề  đổi mới phương pháp dạy học

TT

Họ và tên giáo viên:

TÊN CHUYÊN ĐỀ

T/g thực hiện

1

Cao Khả Bình

Các bước chuẩn bị và tiến hành một tiết  : “ Trải nghiệm , sáng tạo trong môn lịch sử lớp 7 ở Trường THCS Phong Xuân ’’

Tháng 01/2021

2

Hồ Thị Thu Tuyền

  Triển khai chuyên đề:  Tháng 9. ATGT. Bài 1: Học sinh với văn hóa giao thông.

 Tháng 10/2020

3

Trần Văn Dững

Anh hưởng của gia đình,nhà trường và xã hội đối với việc rèn luyện đạo đức của học sinh khối 8 Trường THCS Phong Xuân.

Tháng 4/2021

4

Thái Thị Thu Trà

Hoạt động cặp nhóm trong đổi mới phương pháp dạy học Tiếng Anh lớp 6 ở Trường THCS Phong Xuân.

Tháng 2/2021

       2.4   Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu – Phụ đạo học sinh yếu:

           *Bồi dưỡng học sinh giỏi

            +Chỉ tiêu :

         1.  Ngữ Văn : Khối 6. C. Hồng BD … em, đạt 1 giải.

          Khối 7. C. Hồng BD ….em, đạt 1 giải

          Khối 8. T.Dững BD …. em, đạt 1 giải

          Khối 9. T.Thông BD ...  em, đạt 1 giải

        2. Lịch Sử : Khối 8,9 T.Bình Bồi dưỡng có 1-2 hs đạt giải.

3. Anh Văn: Khối 6. C. Hà BD … em, đạt 1 giải.

          Khối 7. C. Hà BD ….em, đạt 1 giải

          Khối 8. C.Trà  BD …. em, đạt 1 giải

          Khối 9. C.Hoa  BD ...  em, đạt 1 giải

+Biện pháp:

   -Ổn định sớm đội tuyển.

   -Tăng cường công tác bồi dưỡng hàng tuần

          *Phụ đạo học sinh yếu:

          +Chỉ tiêu :

-         100% GV thực hiện tốt công tác phụ đạo HS yếu.

          +Biện pháp:

           - Tìm ra nguyên nhân học yếu của HS, quan tâm, động viên giúp đỡ, tạo điều kiện cho các em học tập tiến bộ.

3. Nhiệm vụ 3:  Phát triển năng lực chuyên môn, nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp của giáo viên.

        3.1: Tự học, tự bồi dưỡng:

          Chỉ tiêu :                                

-  Giáo viên biết sử dụng email,biết sử  dụng  tivi,biết sử dụng mạng Internet để khai thác thông tin, củng cố việc soạn thảo văn bản theo đúng chỉ thị của Bộ GDĐT ban hành : 100% GV

- Giáo viên  biết sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học: 100% GV

         - Giáo viên tham gia đầy đủ các buổi học tập, sinh hoạt chuyên đề: 100% GV

             Biện pháp:

           -  Rút kinh nghiệm qua các tiết dự giờ, thao giảng.

            -  Tham gia đầy đủ các buổi học tập sinh hoạt chuyên đề.

            -  Học cách sử dụng mạng Internet để lấy một số tư liệu phục vụ giảng dạy, sử dụng email để trao đổi thông tin.

-  Xây dựng chuyên đề sơ đồ tư duy để GV trao đổi kinh nghiệm sử dụng tốt phù hợp với bộ môn.

- Thực hiện đúng kế hoạch tự học, tự rèn luyện đã vạch ra

- Hợp tác với đồng nghiệp trong việc tổ chức nghiên cứu phát hiện và giải quyết các vấn đề nảy sinh trong thực tiễn hoạt động nghề nghiệp.

3.2: Thao giảng , dự giờ

Chỉ tiêu :

-  100% giáo viên đạt đủ số tiết dự giờ, thao giảng theo quy định :

             GV: Dự giờ  18 tiết/1GV/ năm.  Thao giảng :  4 tiết/1GV/ năm.

             TT : Dự giờ  mỗi GV: 4tiết / năm. 

           Biện pháp:

  Tăng cường hoạt động dự giờ và rút kinh nghiệm về đổi mới phương pháp giảng dạy.

          3.3   Thanh tra – Kiểm tra:

                 Chỉ tiêu :

            *  Thanh tra toàn diện : ( 30% số giáo viên trong tổ)

STT

Giáo viên đề nghị thanh tra

Thời gian dự kiến thanh tra

Ghi chú

1

Hồ Thị Hồng

Tháng 10,11/2020

2

Hồ Thị Thu Tuyền

Tháng 2,3/2021

3

Thái Thị Thu Trà

Tháng 4,5/2021

              * Kiểm tra chuyên đề

- Kiểm tra việc thực hiện chương trình thông qua sổ đầu bài, qua lịch báo giảng.

- Kiểm tra hồ sơ sổ sách của GV: Theo kế hoạch.

- Kiểm tra chế độ cho điểm và cộng điểm.

            3.4    Thi giáo viên giỏi:

          *  Thi GV dạy Giỏi cấp trường. 

STT

Họ tên giáo viên tham gia

Môn dạy

Ghi chú

1

Trần Văn Dững

Văn

2

Phạm Đình Thông

Văn

3

Hồ Thị Thu Tuyền

GDCD

4

Cao Khả Bình

Sử

5

Hồ Thị Hồng

Văn

6

Thái Thị Thu Trà

Anh Văn

7

Trương Quỳnh Hoa

Anh Văn

8

Trần Thị Hà

Anh Văn

 

Thi GV dạy Giỏi cấp Huyện

Có 2- 3 gv thi GV giỏi cấp huyện.

  4.  Nhiệm vụ 4 : Tham gia đầy đủ các phong trào thi đua của trường, của ngành , công tác chủ nhiệm, hoạt động đoàn đội.

        Chỉ tiêu:   100% GV tham gia tốt các hoạt động trong nhà trường.

                          

Biện pháp:

Liên hệ chặt chẽ với đồng nghiệp, phối hợp với PHHS, Đội TNTP HCM và các tổ chức xã hội có liên quan nhằm giáo dục học sinh. Tham gia tích cực các hoạt động của trường,  của đoàn thể, sinh hoạt của công đoàn..          

     IV. QUY TRÌNH NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2020 – 2021 TỔ XÃ HỘI

 

Tháng

Nội dung công việc

8/2020

-Họp tổ đầu năm để giới thiệu TTCM và TPCM.

- Phân công chuyên môn năm học 2020-2021

- Vệ sinh trường lớp chuẩn bị cho năm học mới.

9/2020

- Giáo viên dự khai giảng năm học mới.

* Thành lập đội HSG Môn:

- Ngữ Văn Khối 6,7,8,9.

- Anh Văn Khối 6,7,8,9.

- Lịch sử 8,9.

- GVCN bầu ban cán sự lớp tạm thời.

- Hội nghị PHHS Theo lớp.

.- Xây dựng KHDH theo công văn 3280.

-         Tập huấn xây dựng KHDH theo thông tư 26 tại sở gồm T.Thông, T.Bình, C.Tuyền.

-         Dự giờ kiểm tra toàn diện C.Hồng.

10/2020

-.Làm kế hoạch cá nhân và thảo luận kế hoạch tổ.

- Dự triển khai nhiệm vụ năm học của PGD.

- Dự hội nghi CB,CC,VC   hội nghị CĐCS ở Trường.

- Triển khai chuyên đề.  an toàn giao thông  cho HS toàn trường C.Tuyền thực hiện

-Dự giờ kiểm tra hồ sơ chuyên môn lần 1

-Tiếp tục bồi dưỡng HSG

- Dự giờ kiêm tra toàn diện C.Hồng

 Dự giờ và kiểm tra đột xuất.

 Thao giảng 4 Tiết 

-Tiếp tục bồi dưỡng HSG.

-.Hoàn thiện  kế hoạch cá nhân và  kế hoạch tổ.

- HS tham gia thi HSG môn Văn 9, Sử 9, AV 9.

11/2020

-Tiếp tục bồi dưỡng HSG và phụ đạo học sinh yếu.

- Hoàn thành kiểm tra toàn diện C.Hồng.

- GV trong tổ tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường,

 Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Các bước chuẩn bị và tiến hành một tiết  : “ Trải nghiệm , sáng tạo trong môn lịch sử lớp 6 ở Trường THCS Phong Xuân ’’

12/2020

Dự giờ và kiểm tra đột xuất 2 tiết

Dự giờ kiểm tra hồ sơ chuyên môn lần 2

- Ra đề cương ôn tập cho học sinh ôn tập chuẩn bị kiểm tra cuối học kỳ I

-Tiếp tục bồi dưỡng HSG và phụ đạo học sinh yếu.

- Dạy và học, ôn tập tốt cho học sinh kt cuối học kỳ I

-C.Tuyền thâu và Nộp bài thi “ATGT cho nụ cười ngày mai.cho PGD.

.

01/2021

HS tham gia thi Hùng biện tiếng Anh cấp huyệnl

- Kiểm tra học kỳ I

- Bình xét thi đua học kỳ I

- Sơ kết học kỳ I

- Dạy học TKB học kỳ II

.- Triển khai chuyên đề: Các bước chuẩn bị và tiến hành một tiết  : “ Trải nghiệm , sáng tạo trong môn lịch sử lớp 7 ở Trường THCS Phong Xuân ’’( tai làng cổ Phước tích xã Phong Hòa.

02/2021

 - Nghỉ tết Nguyên đán.

- Thao giảng 3 Tiết

- Phụ đạo học sinh yếu

- Kiểm tra hồ sơ chuyên môn lần 3

- Thao giảng. Kiêm tra toàn diện  . C.Tuyền

-Triển khai chuyên đề . Hoạt động cặp nhóm trong đổi mới phương pháp dạy học Tiếng Anh lớp 6 ở Trường THCS Phong Xuân.Cô Trà thực hiện.

3/2021

- Thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện C.Hoa và T.Dững

- Thao giảng 4Tiết

- Toạ đàm ngày 08/03

- Tham gia hoạt động ngày 26/03

-Tiếp tục bồi dưỡng HSG và phụ đạo học sinh yếu.

- Dự giờ hoàn thiện kiểm tra toàn diện C.Tuyền.

4/2021

- Thao giảng. Kiêm tra toàn diện  . C.Trà

- Thi học sinh giỏi huyện khối 6,7,8

- Tiếp tục phụ đạo học sinh yếu

- Dự giờ thao giảng và đột xuất 4 tiết

Ra đề cương ôn tập cho học sinh

Triển khai chuyên đề Anh hưởng của gia đình,nhà trường và xã hội đối với việc rèn luyện đạo đức của học sinh khối 8 Trường THCS Phong Xuân.T.Dững thực hiện.

5/2021

-  Ôn tập và kiểm tra cuối học kỳ II.

- Kiểm tra hồ sơ chuyên môn lần 4

- Dự giờ hoàn thiện kiểm tra toàn diện C.Trà.

- Coi  KT cuối học kỳ II

- Chấm KT cuối học kỳ II

- Tổng hợp cộng vào điểm

- Hoàn thành tổng kết tổ và bình xét thi đua cuối năm học.

- Tổng kết năm học 2020-2021

 

V. Đăng ký danh hiệu thi đua, khen thưởng .

1. Tập thể. Tổ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

2. Cá nhân:

TT

Họ và tên

Đăng ký thi đua

Đề tài SKKN

1

Phạm Đình Thông

 CSTĐ cơ sở

 Xây dựng kế hoạch tổ Văn- Sử- GDCD Trường THCS Phong Xuân và tổ chức thực hiện có hiệu quả.

2

Cao Khả Bình

 Lao động tiên tiến

Các bước chuẩn bị và tiến hành 1 tiết : “ Trải nghiệm sáng tạo môn lịch sử lớp 8 ở Trường THCS Phong Xuân”.

Trần Văn Dững

 CSTĐ cơ sở

Anh hưởng của gia đình,nhà trường và xã hội đối với việc rèn luyện đạo đức của học sinh khối 8 Trường THCS Phong Xuân.

4

Hồ Thị Thu Tuyền

Lao động tiên tiến

5

Hồ Thị Hồng

Lao động tiên tiến

6

Thái Thị Thu Trà

CSTĐ cơ sở

Hoạt động cặp nhóm trong đổi mới phương pháp dạy học Tiếng Anh lớp 6 ở Trường THCS Phong Xuân.

7

Trương Quỳnh Hoa

Lao động tiên tiến

8

Trần Thị Hà

Lao động tiên tiến

9

Hoàng Xuân Hòa

 CSTĐ cơ sở

                                                                           TỔ TRƯỞNG TỔ XÃ HỘI

Phê duyệt của BGH                                                                

                                                                     

                                                                           Phạm Đình Thông